अविनाश तेजराव घोंगटे___दोन गझला



1.

भारताच्या व्यथा काही साचल्या कागदोपत्री
एकतेच्या नद्या साऱ्या बाटल्या कागदोपत्री

श्वास चालून येथे बघ कोणता फायदा नाही
श्वास चालू असावा रे छापल्या कागदोपत्री

लोकशाही तळाला का जात आहे मला सांगा?
कायद्यांच्या नसा साऱ्या दाबल्या कागदोपत्री

आज देऊ किती कोणा भाषणांचे पुरावे मी
चक्क तोंडावरी चेष्टा चालल्या कागदोपत्री

फार मोठी दगाबाजी पूर्वजांशी अशी होते
जर खुणा सर्व सत्याच्या गाळल्या कागदोपत्री

येत नाही घरी पाणी,वीज नाही, नसे रस्ता
योजना ह्या लुटारुंच्या राबल्या कागदोपत्री

सोडले नाचणे मी ही दैवखेळावरी आता
हस्त रेखा तुझ्या देवा जाळल्या कागदोपत्री.

2.

काळास वाहणाऱ्या हा वाचतो अजिंठा
गतकाळ याद येता भारावतो अजिंठा

माझ्या मनात जागा आहेस तूच बुद्धा
मज खिन्नतेवरी का मग हासतो अजिंठा

पोटात कातळाच्या लावून ध्यान बसला
पाहा ऋषी प्रमाणे हा वागतो अजिंठा

घडल्यात वीर गाथा गर्वात सांगतो अन्
ऐकून प्रेमगाथा बघ लाजतो अजिंठा

मी अर्थ काय काढू निश्चिंत झोपण्याचे
तो एकट्यात उत्तर मज मागतो अजिंठा

डोंगर सजीव झाला डोळ्यात हासणाऱ्या
पाहून लक्ष मुद्रा वेडावतो अजिंठा

निर्वाण साक्ष देते तो बुद्ध आज नाही
त्या आठवात थरथर बघ कापतो अजिंठा
_____________________________________

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा